10 ม.ค. 2022 เวลา 17:55 • ปรัชญา
ความรักก็เหมือนกับน้ำเปล่า
กินมากไปก็จุก...กินน้อยไปก็กระหาย
ต้องกินแบบพอดีๆ เพราะเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้
ความรักก็เช่นกัน ควรรักแบบพอดีๆ ไม่ให้คนที่เรารักขาดรัก และก็ไม่ให้มากจนเราเจ็บเอง รักแบบอยู่ในเซฟโซน เผื่อใจไว้บ้าง ไม่ใช่เผื่อใจไว้มีใครนะ แค่เผื่อใจไว้ว่า "วันนึง...เมื่อไม่มีเค้า เราก็อยู่ได้ เหมือนตอนที่เด็กๆที่เรามีแค่พ่อกับแม่เราก็มีความสุขได้" 😊
ฉะนั้นเวลาจะเยียวยาทุกสิ่ง เก็บแต่เรื่องดีดีไว้ในความทรงจำ ส่วนเรื่องไม่ดีเราควรทิ้งมันไป จงเลือกสิ่งที่ทำแล้วเราสุข แล้วทิ้งสิ่งที่ทำให้เราทุกข์ จะรักมากแค่ไหน สุดท้ายเค้าไม่รักเรา มันก็แค่นั้น รักคนที่รักเรา เจ็บมากแค่ไหน เชื่อไหม ถ้าคุณมีใจดุจเพชร วันนึงถ้าเวลาผ่านไปแล้ว คุณมองหันกลับมา คุณจะบอกตัวเองว่า "เห้ย...เราผ่านมันมาได้ไงวะ ทำไมตอนนั้นมันดูยากจัง"
สู้ๆนะ คนรัก เลิกกันไปก็เป็นคนอื่น รักตัวเอง และครอบครัวเราดีกว่าครับ
โฆษณา