10 ม.ค. 2022 เวลา 20:05 • สุขภาพ
เราจบมา1ปีแล้วค่ะ เปลี่ยนงานไป3ที่เพราะโควิททำให้เราทำตามฝันเราไม่ได้ เลยทำทุกอย่างไปแค่วันๆ ทำแบบคนไม่มีแพสชั่น ไม่มีเป้าหมาย จะรอแต่ทำความฝันที่มันพังไปเพราะโควิท แต่ถ้าย้อนเวลากลับไปเราก็คงไม่นั่งรอให้โอกาสฟื้นกลับมา แต่พุ่งไปที่โอกาสใหม่ดีกว่า คนบอกว่าให้ตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนและแนวแน่กับสิ่งเดียว เราก็เคยเชื่อแบบนั้น แต่สุดท้ายแล้วเราไม่สามารถทวนกระแสของโลกนี้ไม่ได้หรอกค่ะ 55555 sometimes life did not go to the way we expect… go with the flow ดีกว่านะคะ 😅
โฆษณา