11 ม.ค. 2022 เวลา 01:10 • หนังสือ
ความรักไหนชีวิตจริงของเรา เริ่มต้นที่ป๊อปปี้เลิฟตอนอายุ 16 ไม่คิดเลยว่าผ่านมา 10 ปีแล้วเรายังจะคิดถึงเขาซึ่งเป็นอะไรที่แปลกมากๆเราไม่คบกับใครมาอีกเลย ตั้งแต่ตอนที่เลิกกับเขา รู้ตัวนะว่าความรู้สึกลึกๆของเรารู้สึกผิดที่เลิกกับเขา รู้สึกผิดมาตลอดว่าเป็นความผิดเรา ที่ต้องเลิกกัน จน ทำให้ตัวเราไม่สามารถคบ
คนอื่นใด้อิก ใครที่เดินเข้ามาในชีวิตยินดีคุยพร้อมที่จะรู้จักเสมอ แต่ พอถึงเวลาที่เขาจีบเราจริงๆ เราไม่สามารถเปิดใจให้ คนคนนั้นได้คือ ไม่รู้ว่าเป็นอะไรความรู้สึกของเราต้องปฏิเสธ ตลอด ทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้แย่ ออกจะเป็นคนดีด้วยซ้ำ ตั้งใจไว้ว่าจะเปิดใจทีไร แต่ เป็นเพราะตัวเราที่หยุดความสัมพันธ์ก่อนตลอด แต่ก็ยังดี ปีสองปีมานี้อ่านหนังสือบ้างดู YouTube บ้างตอนนี้เราก็เริ่มจะคิดบวกในความรักของเราสักวันเราเชื่อว่าเราจะเปิดใจไห้ใครอีกคนได้และจะเปิดใจให้คนใหม่ๆเข้ามาไหนชีวีด #ตัวเรา✌️✌️
โฆษณา