11 ม.ค. 2022 เวลา 01:31 • ความคิดเห็น
นี่เป็นคำถามที่สำคัญมาก หนูฟังลุงให้ดีนะ
ผู้ชายที่ไม่ได้บอกชอบ ไม่ได้พูดจีบ
ไม่คิดที่จะสร้างทักษะความสัมพันธ์เพื่อความรัก
ไม่กล้าหาญที่จะแสดงความจริงใจเปิดเผย
แต่จะชวนเราไปกินเหล้าที่ห้อง
1
หนูห้ามไปเด็ดขาด จะหล่อหน้าตาดีแค่ไหนก็ช่าง
พื้นฐานสันดานผู้ชายทุกคน ต้องการความบันเทิงจากเพศสัมพันธ์ นี่คือเรื่องจริง หนูจำไว้เลยนะ
และที่สำคัญที่สุดเลย ก็คือ
1 เขาไม่ให้เกียรติหนูเลย
2 ถ้าเขาจะจีบ เขาต้องกล้าพูด ต้องยอมอาย ยอมหน้าแตกได้
3 ผู้ชายชวนผู้หญิงไปกินเหล้า ส่วนใหญ่จะให้คิดเป็นอื่นไปไม่ได้หรอกนะ
4 เรื่อง sex จะต้องมีความรักนำก่อน แต่ถ้า sex ที่ไม่มีความรัก มันคือsex ที่อันตราย
5 มีโอกาสสูงมากที่ผู้ชายคนนี้จะมองว่าหนูเป็นของเล่น
1
ที่จริงแล้วลุงก็ไม่ใช่คนหัวโบราณหรอกนะ
แต่เพียงแค่แนะนำแล้วก็พูดนิสัยผู้ชายให้ฟัง
เพื่อนลุงก็เป็นผู้ชายเยอะแยะ
1
แต่ถ้าหนูเป็นคนสมัยใหม่ ก็ต้องรู้จักป้องกัน
ถ้าเกิดอะไรขึ้นผู้หญิงก็เสียเปรียบอยู่วันยังค่ำ
โลกทุกวันนี้มันโหดร้ายจะตาย
1
โฆษณา