11 ม.ค. 2022 เวลา 02:54 • ปรัชญา
กาลเวลาจะช่วยเราเองครับ
ไม่ว่าด้วยวิธีการใดๆ อย่างเช่น
มีงานให้ทำมากขึ้น ได้คบคนใหม่
ได้ใช้ชีวิตใหม่ๆ ได้ตอบคำถามตัวเอง
กาลเวลาจะช่วยเราครับ แต่เราต้องเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ ผมใช้เวลาลืมใครสักคนโดยวิธีการ ขับรถเที่ยว ตอนนั้นคิดว่าจะไปให้ครบ 77 จังหวัด แต่น่าเสียดาย เวลาทำให้ผมรู้ว่า สิ่งที่เสียไป มันสำคัญน่ะ แต่โลกใบนี้ มีอะไรมากมาย ที่สำคัญเช่นกัน ผมเลยหยุดพักในการออกเดินทาง
ตอนนั้นผม ไปได้แค่ 41 จังหวัด
สุดท้ายแล้ว เราไม่สามารถลืมใครได้หลอกครับ
แต่เวลาจะทำให้เรา เข้าใจ กับเรื่องราวในชีวิตเราได้ดีมากขึ้นครับ
โฆษณา