11 ม.ค. 2022 เวลา 03:39 • คริปโทเคอร์เรนซี
Andre Iguodala แชมป์ NBA 3 สมัย 🏆และนักบาสเกตบอลชื่อดังของทีม Golden State Warriors 🏀 ประกาศผ่าน Twitter ว่าเขาจะได้รับส่วนแบ่งจากเงินเดือนประจำปีของเขาประมาณ 2.647 ล้านดอลลาร์ เป็นเหรียญ Bitcoin (BTC) 🪙 นอกจากนี้ Iguodala ยังเสริมอีกว่าเขาจะแจก BTC มูลค่า 1 ล้านเหรียญ ‼️ สหรัฐให้กับแฟนๆ เพื่อเพิ่มการยอมรับสกุลเงินดิจิทัล
Iguodala เป็นอีกคนดังที่เลือกรับ BTC ก่อนหน้านี้มีผู้มีอิทธิพล และเจ้าหน้าที่ของรัฐที่ทำแบบเดียวกัน และผู้เล่น NFL อย่างน้อยเจ็ดคนกำลังเลือก crypto เป็นเงินเดือนแทนเงินสด✔️
ปีที่แล้ว 👉🏻 นายกเทศมนตรีเมืองไมอามี ฟรานซิส ซัวเรซ และนายเอริก อดัมส์ นายกเทศมนตรีนครนิวยอร์ก กล่าวว่าพวกเขาจะรับเช็คเงินเดือนเป็น BTC โดยซัวเรซเพิ่มระดับด้วยการลงทุนใน BTC ด้วยเงินออมเพื่อการเกษียณอายุ 401(k)✨ ของเขาเช่นกัน
การรับเงินเดือนเป็น BTC หรือ crypto อื่น ๆ อาจเป็น ✅ ประโยชน์ต่อทั้งนายจ้างและพนักงาน สำหรับผู้เริ่มต้น บริษัทที่มีพนักงานต่างชาติเป็นจำนวนมากจะไม่ต้องการข้อมูลธนาคารส่วนตัวของพนักงาน และไม่ต้องโอนเงินผ่านธนาคารที่มีราคาแพง
นอกจากนี้ ยังช่วย✅ ลดปัญหาในการเคลื่อนย้ายกองทุน fiat ของพวกเขาไปยังการแลกเปลี่ยน crypto เพื่อการลงทุน เนื่องจากพวกเขา✅ สามารถแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลที่พวกเขาได้รับสำหรับสกุลเงินที่พวกเขาต้องการได้ง่าย ✅ พนักงานที่สงสัยหรือไม่แน่ใจในการเคลื่อนไหวระยะสั้นของเหรียญสามารถแลกเปลี่ยน Crypto เป็น Stablecoin ได้ทันทีที่พวกเขาได้รับผ่าน Wallet หรือ Exchange 🤝
ที่มา : Cointelegraph
พิเศษ❗สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัคร Binance สมัครผ่าน Link นี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการเทรดรวมกว่า 40%
✨วิธีสมัคร : https://youtu.be/EI2Z3Ah3Ymc
🌐 สั่งซื้อกระเป๋าเงินดิจิตอล จาก SIAMBC ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ
Link 📌รับส่วนลด 20% " Gateio"
ยังไงก็ฝากเพื่อนๆกดไลค์และกดติดตาม เพื่อไม่พลาดบทความ ที่ผมจะมาอัพเดทเกี่ยวกับวงการคริปโตครับ
สำหรับเพื่อนๆที่สนใจเรื่องการลงทุนในคริปโตสามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ในกลุ่ม "หมาป่าล่าคริปโต (Crypto Wolf)" 🦊
🌇Techcube บริษัทรับฝากเครื่องขุด เหมืองมาตราฐาน พลังงานสะอาด ปลอดภัย ⚒ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Line OA : @techcubeth 👉🏻 https://lin.ee/sLjKcWF
โฆษณา