11 ม.ค. 2022 เวลา 10:01 • ความคิดเห็น
บางที ร่างกายมันก็ฟ้อง ว่า ขอเวลาให้ตัวเองบ้าง
ลองคิดแบบนี้ก็ได้ครับ
เราลงตารางงาน ให้ร่างกาย สมองเราได้พักบ้างไหม
ถ้าตารางงานของเรา สมดุลดี คือ
มีทั้งงาน เพื่อทำให้ อาชีพ ก้าวหน้า
มีทั้งงาน เพื่อทำให้ ครอบครัวมีความสุข
มีทั้งงาน เพื่อทำให้ สุขภาพเราแข็งแรง
มีทั้งงาน เพื่อทำให้ จิตใจเราเบิกบาน
เราเองก็จะมีความสุข กับ ทุกๆอย่างที่เราทำ
แล้วก็ไม่ต้องมารอไฟติดหรือไฟดับ
มันอยากทำของมันเองครับ
ส่วนสมดุลของใคร อยู่ตรงไหน ตามถนัดกันเลยครับ
โฆษณา