11 ม.ค. 2022 เวลา 13:03 • ปรัชญา
ทฤษฎีนี้น่าสนใจมากครับ..ผมเคยลองนะ...แต่ก็ยังหาคำตอบไม่ได้เช่นกันครับ..กล่าวคือการแสดงออกต่อสภาวะแวดล้อมมันตรงข้ามกับด้านจิตใจและด้านอารมณ์อย่างชัดเจนและรู้สึกได้...เช่น คนที่เขาไม่รักเราแล้วกระทำหรือแสดงออกด้านใดด้านหนึ่ง(ลบ/บวก)..หากเราได้รับรู้เรามักจะแสดงออกหรือใช้สภาวะอารมด้านความคิดในทางตรงกันข้ามเสมอ..แต่หากช่วงเวลาผ่านไปสักระยะเราเองต่างหากที่คิดถึงเขา..กล่าวสรุปคือ เซลล์สมองของเราอาจสร้างรอยหยักที่มันอาจลบออกได้ยากหรือลบไม่ได้นั่นเอง..อันน่าจะเกิดจากการเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่เราเรียกกันว่า..ความรัก...นั่นเอง (ผลการทดสอบของตัวผมที่เคยทดลองมาครับ)
ผมก็ยังหาผลสรุปที่ชัดเจนไม่ได้เช่นกันครับใครมีวิธีที่สำเร็จแล้วชอบบอกผมด้วยนะครับ😅🤭😁
โฆษณา