11 ม.ค. 2022 เวลา 14:45 • หนังสือ
เชื่อตามหลักวิทยาศาสตร์ครับ
มิติทับซ้อน มิติต่างๆ
บางที ที่ที่เราเดิน เราเล่น เรากิน อาจจะมีอีกมิตินึงที่ทับกับของเราอยู่ก็ได้
แต่ละมิติ เวลาอาจะจะช้าหรือเร็วต่างกัน
ลองคิดเล่นๆขำๆนะครับ ว่าเอ๊ะ ทำไมคนตายมาบอกหวยถูก? 555 มิติของเค้านั้นเวลาที่นั้นอาจจะเร็วกว่ามิติเรา เค้าเลยอาจรู้สิ่งต่างๆก่อนเราก็เป็นได้ครับ 😁
โฆษณา