12 ม.ค. 2022 เวลา 01:17 • ข่าวรอบโลก
ไวรัลจากอังกฤษ : หญิงสาวคนนี้สั่งซื้อชุดเดรสจาก ช้อปปิ้งออนไลน์ แต่เธอต้องตกใจเป็นอย่างมากเมื่อลองใส่แล้ว มันไม่ตรงปก ‼️
1
หญิงสาวคนนี้เล่าเรื่องราวของเธอผ่าน TikTok ว่าเธอไปเจอชุดเดรสตัวหนึ่งใน Amazon ตอนที่เห็นครั้งเธอรู้สึกว่าชุดนี้มันเหมาะกับเธอและมันน่ารักมากๆ เธอจึงกดใส่ตะกร้าแบบไม่ลังเลแม้แต่น้อย
แต่หลังจากที่เธอลองแกะกล่องและนำชุดเดรสตัวนี้มาลองใส่ เธอถึงกับหัวเราะและบอกว่า มันตลกมาก มันตลกถึงขั้นที่ฉันต้องเอามาใส่ให้ทุกคนดูเลยล่ะ จากในคลิปรีวิว เธอบอกว่า
เดรสตัวนี้มีเนื้อผ้าไม่เพียงพอ 😂 ฉันสามารถเห็นทุกๆส่วนบนร่างกายของฉัน 😂😂 ฉันขอโทษที่พูดไปหัวเราะไปแต่มันไม่ไหวจริงๆ 😂😂😂 ในเรื่องนี้มันไม่ใช่ความผิดของฉัน เพราะฉันมีร่างกายที่น่ารักมาก แต่ฉันแค่ถูก Amazon หลอก !
1
หลังจากที่เธอโพสคลิปนี้ลงในโลกออนไลน์ ก็มีคนเข้ามาดูและเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายๆคอมเมนท์ก็บอกว่า เธอดูดีและน่ารักมาก ไม่ว่าใครจะว่ายังไงตัวตนของเธอสวยงามเสมอ
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา