12 ม.ค. 2022 เวลา 02:51 • ความคิดเห็น
นั่งนิ่งๆ ไม่ต้องทำอะไร
ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้นก็ขับต่อไปตามปกติ
แต่ถ้าเขาลงมาหาเรา ก็พูดกับเขาน้ำเสียงเรียบๆ
ขอโทษครับพี่พอดี ป้ายบอกให้รอสัญญาณไฟน่ะ
อย่าไปทำอะไรรุนแรงก่อน อย่าพูดใส่อารมณ์
สมัยนี้เราไม่รู้ว่าใครมีปืนบ้าง อันตรายมาก
ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นพยายามหาให้คนช่วยไว้
ถ้าเขาทำร้ายเราก็แจ้งตำรวจเลย
คนสมัยนี้เหตุผลมีน้อย น่ากลัวแล้วอารมณ์รุนแรง
ผมแนะนำแว่นตาบันทึกภาพ เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการต่อสู้ได้
การหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายเขาอาจจะไม่พอใจเราแต่ถ้าเราใช้แว่นตาบันทึกภาพ จะไม่มีใครรู้เลยครับ ว่าเราถ่ายเขาอยู่
โฆษณา