12 ม.ค. 2022 เวลา 04:38 • ธุรกิจ
AWS สนับสนุน SCG นำบริการ AWS IoT มาใช้สร้างนวัตกรรม เพื่ออนาคตการเติบโตของธุรกิจ สร้างระบบนิเวศของของสมาร์ทเทคโนโลยี มุ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจใหม่ให้กับประเทศไทย
เทคโนโลยีคลาวด์ช่วยให้เอสซีจี สามารถปรับขนาดการใช้งาน (scalability) ได้อยู่เสมอ สามารถรองรับบริการใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา เพื่อให้เหมาะสมกับธุรกิจ ที่ไม่เพียงแต่เป็นธุรกิจภายในประเทศเท่านั้น แต่บริษัทฯ มองธุรกิจในประเทศเพื่อนบ้านด้วย รวมถึงการสร้างเทคโนโลยีของแบรนด์เพื่อการส่งออกไปทั่วโลกในอนาคต ดังนั้นการใช้ระบบคลาวด์ของ AWS จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์การขับเคลื่อนและขยายธุรกิจของบริษัทฯ นอกจากนี้ เอสซีจี ยังมีความเชื่อมั่นในด้านความปลอดภัย (security) ของ AWS Cloud และสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ เอสซีจี มีความเชื่อมั่นใน AWS คือแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด (Best Practice) สำหรับองค์กรที่ใช้คลาวด์ในหลายลักษณะงาน
ไม่ว่าจะเป็นในด้านเทคโนโลยีขั้นสูง การช่วยบริหารจัดการเครื่องมือใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง หรือ AWS IoT Core ที่สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ IoT หลายพันล้านเครื่อง อีกทั้งยังกำหนดเส้นทางข้อความหลายล้านล้านรายการไปยังบริการของ AWS โดยไม่ต้องมีการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งเหล่านี้เป็นการบริหารต้นทุนที่คุ้มค่าของการใช้ระบบคลาวด์
โฆษณา