12 ม.ค. 2022 เวลา 05:09 • สุขภาพ
เรื่องราวของคุณอาจจะตรงข้ามกับของเรา เราคบหาโดยเปิดเผยและร่วมกันวางแผนจะสร้างครอบครัวที่สมบูรณ์พร้อมที่สุด แต่เรากลับต้องขอบคุณในน้ำใจและความมานะพยายามของมือที่ 3 ที่เพียรพยายามจะติดต่อเรา เพื่อสืบหาความจริงของผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ยอมขอเธอแต่งงานเสียที และเมื่อเราทำให้ทุกอย่างจบ เราก็เดินหน้าและได้พบคนใหม่ แต่ก็มีเหตุให้คนใหม่ของเราประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตกระทันหันค่ะ
ถึงตอนนี้เราสร้างกำแพงสูงลิบลิ่ว ตามวัยและประสบการณ์ชีวิตรักที่ทั้งโชกเลือดและโชกโชน และแปลกมาก ที่ก็ไม่พ้นจะมีคนหน้าใหม่เข้ามาพัวพันในชีวิตเราอยู่เรื่อยๆ เหมือนเราจะต้องประสบเคราะห์กรรมเช่นนี้ อย่างไรอย่างนั้น แต่เราก็ยังคงจะมั่นคงและยืนกรานอิสรภาพอย่างที่สุดค่ะ
เราอาจไม่มีทัศนคติดีๆใดจะให้คุณ แม้มีร้อยพันคำมาบอก คุณก็อาจไม่สามารถทำตามได้ แต่ในเมื่อคุณพร้อมจะคบหา ก็ขอเพียงเดินหน้า อย่าละล้าละลัง อย่าให้ประสบการณ์เลวร้ายที่ผ่านมามันทำร้ายคุณ แต่โปรดจำไว้เสมอว่า "ผู้หญิงเราต้องรักอย่างมีสมอง ต้องมีความรู้ ความสามารถ และมีทรัพย์สินเงินทองไว้กับตัวเสมอค่ะ"
ขอให้คุณโชคดีและประสบความสำเร็จกับรักครั้งใหม่ด้วยนะคะ :)
โฆษณา