12 ม.ค. 2022 เวลา 05:59 • ไลฟ์สไตล์
ไม่มีหรอกครับมันจะวนมาเสมอต่อให้คุณมีความสุขมากแค่ไหน...แต่เราทำได้แค่ให้ทุกข์น้อยลง มันคือสมดุลของโลกใบนี้ครับ ถ้ามองในมุมกลับกันถ้าทุกคนมีความสุข ชีวิตคงน่าเบื่อแย่ ขอยกตัวอย่าง ถ้าเราไม่เคยกินอาหารที่ไม่อร่อย...เราจะไม่ได้รู้จักอาหารที่อร่อยเช่นกันครับ เราไม่รู้หรอกครับว่าอาหารร้านไหนจะอร่อย หรือไม่อร่อย บางคนอาจชอบบางคนไม่ชอบความชอบของคนแต่ละคนยังแตกต่างกันออกไป แล้วเราจะไปสนใจทำไมครับกับความทุกข์ ทำไมต้องหลุดพ้นจากมัน ทำไมไม่ลองช่างมันดูละครับ...ฝากไว้ให้คิด 😁
โฆษณา