12 ม.ค. 2022 เวลา 10:54 • ความคิดเห็น
กำลังจะปิด Labtop เจอหัวข้อนี้ของพี่ส้มพอดี 5555
ขออนุญาตช่วยแนะนำ โดยใช้วิธีของตัวเองป็นกรณีศึกษาค่ะ ก่อนนี้ ฺBlockdit ยังไม่มีฟีเจอร์ Q&A น้องก็เป็นสมาชิกตามอ่านสาระทั่วไป ก็ถือว่าทดแทนหนังสือพิมพ์ นิตยสาร ที่มันหายไปจากชีวิตค่ะ หากติดก็อ่านไปเถอะค่ะ มันดีไม่มีเสีย สามารถเลือกเสพเอาเฉพาะที่อยู่ในความสนใจ มันช่วยให้เราคัดสรรได้ดีกว่าการท่องใน Facebook
และเมื่อมันเกิดฟีเจอร์ Q&A สิ่งที่สะสมมานับแต่อดีตชาติก็มาบรรจบกับปัจจัยต่างๆ ที่ลงตัวพอดี เลยต้องทำให้มาติดแหง๊กอยู่ที่นี่ค่ะ มันมาทดแทนแพลตฟอร์ม Pantip และ Quora ที่เคยติดงอมแงมอยู่พักนึง พูดก็พูด มันช่วยให้เราได้ดึงของเก่าที่สะสมในคลังสมอง มาเรียบเรียงให้กระชับที่สุด ณ เสี้ยวเวลาขณะนั้ันที่อยากจะตอบค่ะ มันดีออกนะคะ 55
1
ต้องใช้วิธีหักดิบค่ะ ถอนการติดตั้งออกจากโทรศัพท์มือถือ เหลือไว้แต่เพียง labtop และจำกัดการตอบคำถามเหลือเพียงวันละ 6 หัวข้อ ใน 2 ช่วงเวลา คือช่วงทานอาหารเที่ยง ทานไปตอบไป และหลัง 15.00 น. ซึ่งจะจิบกาแฟแก้วที่สอง จิบไปตอบไป และต้องปิด labtop ในเวลา 18.00 น. ตรง! นอกนั้นงดเด็ดขาด โดยการ Sign off ทุกครั้ง! (เทคนิคนี้เพื่อให้เราขี้เกียจ ขอ OTP เวลาที่เราต้อง Sign on เข้ามาใหม่ค่ะ เรียกว่าเป็นเทคนิค "สร้างอุปสรรค" ค่ะ)
1
Bye ค่ะได้เวลา off เครื่องแล้ว :D 55555555555 ขำ!
โฆษณา