12 ม.ค. 2022 เวลา 11:50 • ความคิดเห็น
ผมขอตอบจากประสบการณ์การจริงของผมนะครับ ผมเคยโดนเทหมดตัวแบบไม่ทันตั้งตัวเช่นเดียวกับหัวข้อนี้ ถามว่าตัวผมทำใจกับเรื่องนี้ได้ยังไง สถานการณ์ที่เกิดขึ้นของแต่ละคนมักแตกต่างกันความอดทน การควบคุมสติอารมณ์ก็ไม่เท่ากัน ผมมองคนที่เขาแย่กว่าเราครับ คนที่เขาทำงานหนักสู้ชีวิต คนเร่ร่อน คนที่ไม่มีแม้บ้านจะอยู่ แต่เขาก็ดิ้นรนที่จะมีชีวิตให้พ้นวัน แม้บางวันจะยากมากสำหรับเขา จากที่ผมรู้สึกแย่มากก็รู้สึกเข้าใจชีวิตและดีขึ้น อาจจะไม่ใช่วิธีที่ดีที่สุดสำหรับการสร้างกำลังใจนะครับ พาไปกินอะไรอร่อยๆ รับฟังให้เขาระบายและเปิดมุมมองใหม่ให้เพื่อนของคุณเข้าใจชีวิตลองดูนะครับ✌️✌️
โฆษณา