12 ม.ค. 2022 เวลา 15:07 • หนังสือ
เมื่อเราโศกเศร้า
เรามักจมอยู่กับความคิด
เรามักคิดวกวน
ถึงเรื่องที่กำลังเศร้า
เรามักคิดวนเวียน
ถึงเหตุที่ทำให้เศร้า
เรามักคิดวุ่นวาย
หาวิธีจะเลิกเศร้า
บางครั้งใจเต้นเร่า
บางคราจิตจมดิ่ง
บางขณะ
จึงรู้สึก
ว่าเรากำลังเศร้า
วกวน
วนเวียน
ว้าวุ่น
ไม่หยุด
เศร้า
หรือเพราะ
ที่เราเศร้า
เพราะเรา
ไม่หยุดคิด
~ ordinary_or ~
12.01.2021
โฆษณา