12 ม.ค. 2022 เวลา 16:17 • ความคิดเห็น
# เงิน & ชีวิต
เงินกับชีวิต...คุณคิดว่าอะไรสำคัญมากกว่ากัน?
หลายคนคงมีคำตอบขึ้นมาในใจได้ทันที แต่จะตรงกันทั้งหมดรึเปล่า อันนี้ผมก็อ่านใจใครไม่ได้ 😁
มาลองตอบกันเล่นๆนะครับในความคิดของผม
เงินก็สำคัญนะ 🤔 ถ้าไม่มีเงินจะซื้อข้าวกินเพื่อประทังชีวิตและอื่นๆได้ไง,ทุกอย่างมันต้องใช้เงินซื้อแทบทั้งนั้น...
แต่ชีวิตก็สำคัญนะ 🤔 มีชีวิตถึงหาเงินได้...แต่ไม่มีเงินมันก็ลำบากนะจะไปขอข้าวกินฟรีทุกมื้อก็ไม่ใช่เรื่องที่ทำได้...เรามีชีวิตเพื่อหาเงินเหรอ?
แล้วสรุปจะเอายังไงกับชีวิตดี ?
มาว่ากันต่อ
ผมไปเจอคลิปนึงในแอพ แอพหนึ่ง
เขาพูดว่า ผมให้เงินคุณ 1 ล้านฟรีๆเอาไหม
คุณสามารถเอาไปใช้อะไรก็ได้ซื้อนู่นนี่นั่นหรือเอาไปต่อยอดธุรกิจอาจรวยได้เป็นร้อยล้าน
และเขาพูดต่อว่า...ถ้าผมให้เงินคุณอีก 100ล้านละแลกกับการที่คุณจะไม่ได้ตื่นขึ้นมาอีก
คุณจะเอาไหม...
ขอให้สนุกกับการอ่านขอบคุณครับ 😁
โฆษณา