12 ม.ค. 2022 เวลา 17:22 • ความคิดเห็น
ในบางวันที่มีไฟหรือขยันอาจจะมาจากที่เราได้ทำอะไรในสิ่งที่เราชอบหรือเราสนุกที่จะทำในสิ่งๆนั้น แต่เมื่อทำไปเรื่อยๆเราอาจจะเบื่อและก็ไม่อยากทำอะไรเดิมๆ ต้องมองว่างานที่เราทำอยู่คือสิ่งที่เรารักเรารู้สึกสนุกที่ได้ทำ มองว่างานเรามีอะไรใหม่ๆมาให้เราอยู่เสมอๆ ไม่ก็หาเวลาไปเที่ยวพักผ่อนคลายเครียดบ้างจะได้ปลดปล่อยตัวเอง
โฆษณา