12 ม.ค. 2022 เวลา 18:11 • หุ้น & เศรษฐกิจ
ผมไม่ได้กวนนะครับ
ชัวร์ๆ เสี่ยงน้อยๆ ไม่รีบ ก็ ฝากธนาคาร ครับ
ฝากธนาคารยังเสี่ยงเลยครับ ถ้าคุณอาศัยอยู่ใน เวเนซุเอลา ครับ
ลงทุนในกองทุน ติดลบ เยอะถมเถไปครับ
ถ้าไม่ใช่เงินฝากธนาคาร ในความคิดผม พวกหุ้นกู้ของบริษัทในตลาดหุ้นที่ธุรกิจมั่นคง ผมว่าเป็นตัวเลือกที่ดีครับ ถ้าผมเป็นคุณผมคงเลือกข้อนี้ครับ
แต่ตัวผมเองลงทุนในตลาดหุ้นอยู่ครับ บวกบ้าง ลบบ้าง ติดดอยนานบ้าง แต่โดยรวมพอร์ตการลงทุนก็โตขึ้นครับ
ผมเชียร์ให้ลงทุนในตัวเอง ศึกษาหาความรู้เลย นับแต่วันนี้ดีที่สุดครับ
โฆษณา