12 ม.ค. 2022 เวลา 21:06 • ความคิดเห็น
🍀 ค​ ว​ า​ ม​ โ​ ช​ ค​ ดี​ 🍀 เกิดขึ้นเมื่อโอกาส​และความพร้อมมาเจอกันในเวลาที่เราต้องการ​..
ใครบางคนกล่าว​ไว้..
กรณีเพื่อนลุงเสกน่าจะเรียกว่ามีความพร้อมแต่ขาดโอกาส​ ผลคือเงินค่าตอบแทนที่คิดว่าจะได้จากโอกาสในการทำงานนี้ก็ไม่มี..
นอกจากจะไม่โชคดีแล้ว​ ยังเห็นแววว่าจะมีปัญหา​ใหญ่​รออยู่อีกด้วย.. น่าเห็น​ใจมากค่ะ​ ❤️
..
ระยะแรกที่ปัญหา​เกิด​ ความสับสน​ ผิดหวัง​ ไม่อยากยอมรับความจริง​ เลยไปถึงโทษตัวเองจะเกิดขึ้นก่อน​ ..
การไม่ปฏิเสธ​ รวมถึงยอมรับความรู้สึกด้านลบทั้งหมดที่มีเป็น​สิ่งที่แนะนำให้ทำ​ หากได้พูดกับใครสักคนหรือเขียนออกมายิ่งเป็น​วิธีที่ดีในการเริ่มต้นแก้ทุก​ ๆ​ ปัญหา..
1
..
แม้การปรับทัศนคติ​ ให้มองปัญหา​เป็น​เรื่อง​ท้าทาย​และคิดว่าเป็น​อีกด่านเกมโหด​เกมนึงของชีวิต​ จะเป็น​เรื่อง​ยาก.. แต่จำเป็น​ต้องทำ​
ที่สุดคือไม่ว่าจะดีหรือร้าย​ ท้ายแล้วเวลาจะพาให้ทุกอย่างผ่านเราไป..
ยิ่งกว่านั้น​.. ถ้าปัญหา​นี้ไม่ฆ่าเรา ก็จะทำให้เราแข็งแกร่ง​ เปลี่ยน​แปลง​ พัฒนา​ และเติบโต​ขึ้น​
1
ในวันที่พร้อมกว่านี้และได้หันหลังกลับมามอง​ เราจะส่งเสียงหัวเราะดัง​ ๆ​ เยาะเย้ย​ด่านเกมกาก​ ๆ​ ด่านนี้​ ที่ไม่สามารถ​ทำให้เราตายได้..
1
..
ขอให้โอกาส​และความพร้อม​ครั้งใหม่ มาถึงเพื่อนลุงเสกในเร็ววัน.. โชคดี​นะคะ​ 🍀❤️
โฆษณา