13 ม.ค. 2022 เวลา 01:20 • ไลฟ์สไตล์
สวัสดีค่ะ พบกับตาณฑวะดาราจร การพยากรณ์ดาวจรตามหลักโหราศาสตร์ไทย
คำพยากรณ์ชาวราศีมังกร วันที่ 19 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2565
ดูตำแหน่ง ทำเนียบ การโคจรของดวงดาว และผลที่เกิดกับคนราศีมังกร
- ๑ ดาวอาทิตย์/ราศีมังกร/จรเข้าภพตนุ/จะได้รับเกียรติและการยอมรับนับถือ
- ๒ ดาวจันทร์/ราศีกรกฏ/เกษตร/จรเข้าภพปัตนิ/จะเกิดเหตุกับคนใกล้ชิด
- ๓ ดาวอังคาร/ราศีธนู/อุจจาวิลาส/โคจรปกติ/จรเข้าภพวินาศะ/เหนื่อยล้าไม่อยากทำ
- ๔ ดาวพุธ/ราศีธนู/ประ/โคจรมนฑ์ 19-25 มค./โคจรพักร์ 25 มค. – 2 กพ./จรเข้าภพวินาศะ/พูดไปก็เท่านั้น
- ๕ ดาวพฤหัส/ราศีกุมภ์/โคจรเสริต/จรเข้าภพกระดุมภะ/มีผู้ใหญ่ช่วยเหลืออย่างรวดเร็วในเรื่องเงินทอง
- ๖ ดาวศุกร์/ราศีธนู/มหาจักร/โคจรมนฑ์ 19 มค. – 6 กพ./โคจรพักร์ 6-9 กพ./จรเข้าภพวินาศะ/ไม่คิดมากในเรื่องเสียหายต่างๆ
- ๗ ดาวเสาร์/ราศีมังกร/เกษตร/โคจรเสริต/จรเข้าภพตนุ/เหนื่อยและมีความทุกข์ในช่วงนี้
- ๘ ดาวราหู/ราศีพฤษภ/นิจ/จรเข้าภพปุตระ/วุ่นวายเรื่องบุตรบริวาร
- ๙ ดาวเกตุ/ราศีพฤษภ/จรเข้าภพปุตระ/บุตรบริวารมีเหตุกระทันหันมาให้ช่วยเหลือ
- ๐ ดาวมฤตยู/ราศีเมษ/จรเข้าภพพันธุ/เกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย
การโคจรวิปริตของดวงดาว หมายถึงเกิดความผิดปกติในเรื่องต่างๆ
ดาวพุธ - การพูด การเจรจาตกลง การค้าขาย
ดาวพฤหัส - การเรียน การสอน การศึกษา ผู้หลักผู้ใหญ่
ดาวศุกร์ - ความรัก การเงินการทอง ความคิดจินตนาการ
ดาวเสาร์ – ความเสี่ยง ความอดทน ความกล้า
สำหรับคนราศีมังกร ดาวโคจรวิปริตอยู่ในเรื่อง ตนเอง การเงิน และเรื่องเสียหาย เรื่องทางไกล ทายได้ว่าในช่วงนี้จะเกิดความวิปริตผิดปกติในหลายๆ เรื่อง การพูด การคิด เงินทอง ความเสี่ยง ส่งผลให้เกิดความเสียหาย มีเรื่องมีราวจากทางไกล สิ่งที่เกิดขึ้นไม่เป็นไปตามที่เคยเป็น ผลที่เกิดก็ผิดไปจากธรรมดา
การโคจรของดวงดาวได้ลักษณะพิเศษ (เสี้ยวจันทร์)
 
ในช่วงที่วันที่ 19 มค. – 9 กพ. 2565 ดวงดาวทำมุมลักษณะพิเศษคือเรียงร้อยกันเป็นเสี้ยวจันทร์จากราศีธนูไปจนถึงราศีพฤษภ ส่งผลต่อคนราศีมังกร จะต้องเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่ไม่อาจจะหลีกเลี่ยงได้ เป็นเรื่องราวของบุตร บริวาร คนในปกครอง ที่อยู่ห่างไกลกัน หรือเรื่องที่เกี่ยวกับความเสียหายที่จะส่งผลในอนาคต (ปุตตระ-วินาศะ) เป็นเรื่องต้องตัดสินใจ เรื่องสีเทาๆ ไม่ถูกต้องตามระเบียบแบบแผน หรือเรื่องที่ทำแบบฉกฉวยโอกาส จะถูกจับได้ และเกิดความเสียหายตามมา (๓-๘-๖มนฑ์ มี ๙ และ ๔ ขวาง)
ดาวคู่ธาตุไฟวิทยากรชั้นสูง
 
สำหรับคนราศีมังกร ในช่วงที่วันที่ 19 มค. – 9 กพ. 2565 มีดาวคู่ธาตุไฟกุมลัคนา (๑-๗เสริต) จะมีความรุนแรงเกิดขึ้นโดยไม่มีดาวใดมาขวางเลย ท่านจะได้เกี่ยวข้องกับวิทยาการขั้นสูง มีความเจริญในหน้าที่การงาน บริหารงานในระดับสูง ควรระวังเรื่องโทสะให้มากในช่วงนี้ คู่ธาตุไฟมักส่งผลให้โมโหเก่งและรุนแรงเกินกว่าเหตุ
ดาวคู่แห่งการตัดสินใจ
 
คนราศีมังกรมีดาวคู่แห่งการตัดสินใจ หมายถึงจะต้องตัดสินใจในเรื่องบุตร บริวาร ลูกน้อง คนในปกครองที่มีสถานะต่ำกว่า หรือในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง การตัดสินใจครั้งนี้ ถ้าไม่ “ปัง” ก็จะ “พัง” กันเลยทีเดียว แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเห็นว่าดาวพฤหัสจรในราศีกุมภ์เป็นเรือนเกษตรของราหู จึงเป็นไปได้ว่าเรื่องบุตรบริวารช่วงนี้ จะไม่เสียหายเพราะดาวพฤหัสส่งผลถึงราหูทำให้ ๕-๘-๙ ครบก๊กวิญญาณ จึงให้คุณต่อบุตรบริวารเป็นอย่างดี
ดาวรวมตัวกันเป็นก๊กเศรษฐีโยคถึงช่อง “เงิน” และ “งาน”
 
มีดาวส่งแรงโยคถึงกันได้ก๊กเศรษฐี ๔มนฑ์/พักร์ – ๕เสริต - ๖ มนฑ์/พักร์ (แต่เป็นก๊กเศรษฐีแตกเพราะดาวโคจรวิปริต) อยู่ในเรือนกระดุมภะและวินาศะของราศีมังกร จะเห็นได้ว่าก๊กเศรษฐีแตกในเรือนการเงินและความวินาศเสียหาย ทายว่าการเงินของคนราศีมังกรในช่วงนี้มีปัญหา แต่ก็ยังดีที่มีดาวราหูกับดาวเกตุจรอยู่ที่ราศีพฤษภเป็นเรือนเกษตรของดาวศุกร์ ความเสียหายทางการเงินของคนราศีมังกรจึงมีอำนาจที่มองไม่เห็นค้ำจุนไว้ การกราบไหว้บูชาต่อเทวะและบูรพกษัตริย์ผู้มีคุณต่อแผ่นดินจะช่วยเรื่องการเงินของท่านได้ในช่วงเวลานี้
การงานของราศีมังกร
ไม่มีดาวจรเข้าภพกรรมะของชาวราศีมังกร (ราศีตุลย์) พิจารณาเจ้าเรือนเกษตรคือดาวศุกร์จรเข้าภพวินาศะ โยคถึงก๊กเศรษฐีแตกเพราะเดินวิปริตทั้งสามดวง ๔-๕-๖ ทำนายว่าการงานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือ งานที่อยู่ไกล ส่งผลให้เกิดความวิปริตผิดปกติกับกิจการ การเงินการทอง สามารถบรรเทาได้ด้วยการกราบไหว้ขอพรต่อเทวะ กุมาร และบูรพกษัตริย์ผู้มีคุณต่อแผ่นดินจะช่วยได้ในช่วงเวลานี้
ความรักของราศีมังกร
 
มาดูความรักของคนราศีมังกรในช่วงนี้ ไม่มีดาวจรเข้าภพปัตนิ พิจารณาดาวเกษตรคือจันทร์ ทำนายว่าความรักเป็นไปในเรื่องการดูแลซึ่งกันและกัน ความรักในครอบครัวดี มีเรื่องที่ต้องปรับตัวไปตามสถานการณ์แต่ก็เป็นเรื่องที่ทำได้อย่างกลมกลืน
ติดตามได้ที่
Tandhava (ตาณฑวะ)
Line ID : tandhava999
โฆษณา