13 ม.ค. 2022 เวลา 08:14 • ความคิดเห็น
เวลาเดือดร้อนค่ะ
เเต่ก็จะไปว่าทุกคนที่เขาไม่ช่วยเราก็ไม่ได้นะคะ
ถ้าเรื่องนั้นเขาไม่สามารถช่วยเราได้จริง ๆ อ่ะ
เเบบช่วยรับซื้อของที่เราไปขโมยมางี้
ละยิ่งเราไปโกรธเขากับเรื่องที่เขาช่วยไม่ได้จริง ๆ เขาก็จะเห็นธาตุของเราด้วย 555
ยิ่งช่วงโควิดสองสามปีมานี่ จะเห็นได้ชัดเจนเลยหล่ะว่าใครเป็นยังไง
โฆษณา