13 ม.ค. 2022 เวลา 10:27 • ความคิดเห็น
ตามที่คนมาตอบก่อนผมก็ถูกครับ แต่มันจะมีบางอย่างตอนอยู่กับเพื่อน นั้นคือจิตใจ้สำนึกของหลายๆคนจะมีคำว่าเราไม่ความทำให้บรรยากาศมันเงียบเพราะถ้าทุกคนสังเกตุในกลุ่มมันจะมีคนเปิดการคุยเรื่องต่างๆนั้นแหละครับคือคำตอบ
หันมาดูตอนที่เราอยู่คนเดียวทุกคนคงคิดว่าเราคงเหงาและเดี่ยวดาย ใช่ครับมันเหงามันเดี่ยวดายแต่มันมีสิ่งที่ทำให้เราขำทั้งน้ำตา ขำในสิ่งที่เราเคยทำมา มันจะเป็นการนึกถึงเรื่องต่างๆของตนเองและผู้อื่น บางทีเราอาจจะนินทาคนอื่นบ้างก็ว่าไปครับ
โฆษณา