13 ม.ค. 2022 เวลา 14:56 • ความคิดเห็น
สำหรับตองใจค่ะ ตองให้ความสำคัญเรื่องนี้มาก ชีวิตตองเปลี่ยน ไม่ทุกข์เริ่มจากจุดนี้
กายเขารับคำสั่งจากเราค่ะ
เคยไหมค่ะ ต่อให้เราไม่สบาย แต่ใจเราไม่เป็นไร ร่างกายกลับมาแข็งแรง ตองใช้เทคนิคนี้ตลอด เพราะตองไม่สบาย พาตัวเองขับรถไปโรงพยาบาลเอง เรายิ่งใหญ่ค่ะ มีพลังมากกว่าที่เราคิด
โฆษณา