13 ม.ค. 2022 เวลา 16:05 • หนังสือ
ในที่สุด ผมก็ได้หนังสือทั้งสองเล่มมาแล้วครับ
หักมุม​ 1.0 ได้จาก กลุ่มในเฟซบุ๊​ค เป็นหนังสือมือ 2 ฉบับตีพิมพ์​ครั้งที่ 1
โดยในตอนแรก ผมคิดไว้ว่า จะซื้อมา ขายไปเพราะผมไม่ชอบ อ่านหนังสือซ้ำๆ เรื่องเดิม
ต่อเมื่อผมอ่านจนเกือบจบเล่ม ผมบอกได้คำเดียวว่า... ขอเก็บ​ไว้ที่หัวนอน อ่านก่อนนอนทุกๆคืนดีกว่า
ทั้งสำนวน, แนวคิดเบื้องหลังแต่ละบท ผมชอบหมดเลย
สิ่งที่ดีๆหลายอย่างในหนังสือเล่มนี้ ผมไม่อยากปล่อยออกมาจากสมองผมเลย ไม่อยากลืม ครับสุดยอดมากๆ
โฆษณา