14 ม.ค. 2022 เวลา 00:00 • อาหาร
ฉันทำเค้กกล้วยน้ำว้า ทำไป ทำมาฉันชอบทำแต่เค้กกล้วยหอม กล้วยน้ำว้า กล้วยไข่😁😊🥰😋 ได้เติมนู่นนี่นั่น เพิ่มความแปลกใหม่ แต่มีประโยชน์ดีต่อสุขภาพ
เริ่มอบกัน😋
เราทำตามสูตรของเพื่อนๆในกลุ่มแต่หน้าตาไม่เหมือนกับเจ้าของสูตร ลูกค้าชอบแบบนี้ พอทิ้งไว้หนึ่งคืนเช้ามาก็นุ่มฉ่ำนี่คือลักษณะพิเศษของเค้กกล้วยนานาของฉัน
อบใหม่ๆหอมฟุ้ง😯
ฉันชอบใส่ธัญพืชผสมลงไปด้วยหรือบางครั้งก็ใส่เป็นทอปปิ้ง เพิ่มรสชาดให้ตัวขนมมีความหลากหลาย
น่าหม่ำ😋
บางครั้งไม่มีใครสั่งฉันก็ทำ แจกเพื่อนบ้าน ให้ลูกเอาไปให้เพื่อนๆที่โรงเรียนฝากครูด้วย เพราะอยากฝึกตัวเองให้เก่งชำนาญและจำสูตรให้ได้นั่นเอง😊ที่สำคัญอยากมีออเดอร์เพิ่ม 🤣🤣🤣
สวัสดีค่ะ
ติดตามได้ที่เพจบุคคล นงนุช ฐิติวร
เพจ Nongnuch Smile😊
เพจ life station ขอบคุณค่ะ😊
โฆษณา