14 ม.ค. 2022 เวลา 00:54 • ข่าวรอบโลก
เป็นท้อแล้วนะ ‼️ หญิงสาวคนหนึ่งต้องหัวเสียเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอส่งภาพนู้ดกว่า 20ภาพให้กับชายที่ออกเดทด้วยกัน
แต่สิ่งที่ชายคนนั้นทำคือ เขารีทัชภาพทั้ง 20ภาพและส่งกลับไปหาเธอและบอกว่า "โอเค เธอดูดีแล้วนะ"
2
■ เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับหญิงสาวและชายหนุ่มคู่หนึ่งที่กำลังเริ่มออกเดทและเรียนรู้กันและกัน
ชายหนุ่มเจ้าของเรื่องได้ออกมาเล่าเรื่องราวของเขาผ่าน Reddit ว่า เขาเป็นวัยรุ่นอายุ 24ปี ที่เปิดบริษัทรับถ่ายภาพและแต่งภาพเล็กๆเพื่อหาเลี้ยงชีพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ทั้งเรื่องรูปร่างหน้าตาและชีวิตประจำวัน
แต่แล้วเขาก็ไปเจอผู้หญิงคนหนึ่ง เธอรูปร่างหน้าตาค่อนข้างดีและพวกเขาเคยไปเดทกันอยู่ครั้งสองครั้ง และเรื่องวุ่นๆนี้ก็เกิดขึ้นเมื่อ ผู้หญิงคนที่เขาออกเดทด้วยทักข้อความมาบอกว่า
1
: เฮ้ วันนี้ฉันไปถ่ายแบบมา นายอยากจะดูรูปที่ฉันไปถ่ายมาไหม ?
แน่นอนว่าชายหนุ่มก็ตอบตกลงไปทันที และหลังจากนั้นภาพนู้ดทั้ง 20ภาพของผู้หญิงก็ถูกส่งมาทางอีเมลของเขา เขาบอกว่ามันเป็น 20ภาพที่วิเศษมาก
1
แต่จู่ๆชายหนุ่มก็ดันมีความคิดหนึ่งโผล่ขึ้นมาว่า "หรือเธอจะอยากให้ฉันแต่งรูปให้นะ" เขาไม่รอช้าทันใดนั้นภาพเปลือยทั้ง 20ภาพที่ผู้หญิงส่งมาถูกชายหนุ่มรีทัชซะเนียนกริบ และชายหนุ่มก็ส่งอีเมลรูปภาพพวกนั้นกลับไปพร้อมบอกว่า เพอร์เฟคแล้ว ไม่คิดเงินจ่ะ 😉
6
จากนั้น 15 นาทีต่อฝ่ายหญิงก็ตอบอีเมลกลับมาสั้นๆเพียงว่า "นี่มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันคาดหวังเลย"
6
ฝ่ายชายเห็นข้อความแบบนี้ก็รู้สึกแล้วว่ามันมีอะไรแปลกไปแน่ๆ เขาจึงส่งอีเมลกลับไปว่า "ขอโทษนะ ฉันไม่แน่ใจว่าคุณต้องการอะไร ถ้าคุณให้ฉันทำใหม่ฉันยินดีนะ"
2
แต่ฝ่ายหญิงตอบกลับเพียงว่า "ไม่เป็นไร ลาก่อน"
1
หลังจากนั้นเวลาก็ผ่านไปพอสมควร ฝ่ายชายได้มาอัพเดตเรื่องราวนี้ว่า เขาสามารถติดต่อฝ่ายหญิงได้แล้ว แต่ในเรื่องความสัมพันธ์ฝ่ายหญิงยืนยันว่าพวกเขายังคงเป็นเพื่อนกันได้ แต่ไม่สามารถพัฒนาไปได้ไกลกว่านี้อีกแล้ว
4
ส่วนใครที่อ่านมาถึงตรงนี้คิดเห็นยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา