14 ม.ค. 2022 เวลา 05:37 • ไลฟ์สไตล์
เลือกความรักที่รวยค่ะ😂
ประโยคนี้ไม่เกินจริง ถ้าเรารักตัวเองเราต้องเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเองอยู่แล้วถูกต้องไหมคะ?
แต่เอาจริงๆมันก็แยกได้หลายกรณี ถ้าเรารวยจะเลือกอะไรก็ได้ค่ะ แต่ถ้าเราไม่ได้รวยก็ต้องเลือกรวยก่อนไหมคะ แล้วความรักดีๆจะตามมา
กล่าวโดยสรุป ความรักสำหรับเรา คือ ความรวย สวัสดีค่า🥰
โฆษณา