14 ม.ค. 2022 เวลา 06:38 • ไลฟ์สไตล์
ตัดผมใหม่แล้วค้าบบบ ช่วงปีที่ผ่านมาจะตัดทรงเดิม คือ…
ทรงที่มีชื่อว่า…….
ทรง Two Block ตลอดเลยครับ
เป็นทรงที่เก็บผมด้านบนขึ้นก่อน
แล้วตัดด้านข้างทั้งสองด้านให้สั้นๆ หน่อย ไม่ให้ทิ่มหู
ไล่ผมด้านหลังให้หัวดูทุยๆ
ส่วนด้านบนก็จะเล็มปลายผมสั้นลงหน่อย
ซอยผมด้านบนไม่ให้หนาจนเกินไป
ขั้นตอนเซ็ทก็จะแสก ไดร์ให้ผมคลาย
เพราะผมฝันเป็นแบบหยักศก
ใส่ Wax และ Spray นิดหน่อยพอ
ไม่ค่อยชอบแบบเหนียวๆ
จนเสร็จได้ประมาณนี้ครับ 😉
ใครอยากได้ทรงเหมือนฝัน
บอกช่างได้เลยว่าตัดทรง Two Block
หรือใครอยากได้ทรงอื่นๆ
เวลาไปตัดผม พยายามเซฟรูปทรงที่อยากได้
อาจเป็นคนที่ชื่นชอบ บอกอยากได้แบบนี้เลย
เพราะบางที เวลาบอกเอาออกนิดเดียว
มักจะไปเกินครึ่งหัวครับ
หลายๆ คนน่าจะเคย ฝันก็เคยยย 🤣
กดติดตาม #funzdream ทุกช่องทาง
คลิ๊ก 👉 https://linktr.ee/funzdream
โฆษณา