14 ม.ค. 2022 เวลา 07:39 • นิยาย เรื่องสั้น
ผมว่าเราจะเผชิญกับการเป็นศัตรูกับตัวเองนะ มันต่างจากการทำงานกับคนอื่นเพราะเราจะเหลือแค่ตัวเองให้โทษถ้าเราทำไม่สำเร็จ อีกทั้งความสำเร็จที่เราเคยมีก็จะค่อยๆ กลายเป็นเหมือนความฝัน จนเราถามตัวเองซ้ำๆ ว่าความสำเร็จที่ผ่านมาของเราเป็นเพราะตัวเรา หรือเราแค่โชคดี I Guess
โฆษณา