14 ม.ค. 2022 เวลา 07:50 • การตลาด
1) Toyota
เป็นรถที่ผมใช้โดยสารไปโรงเรียนตั้งแต่ยังเด็ก ทุกวันนี้ผมก็ขับโตโยต้า อันที่จริงที่บ้านเคยใช้ Honda ด้วยซึ่งเป็นรถที่ดีมากเช่นกัน แต่ผมมองว่าศูนย์ของโตโยต้ามีมากกว่าและใกล้กว่า
2) เครื่องดูดฝุ่น Dyson
ผมเคยซื้อรุ่นเล็กๆ ของ Dyson มาใช้ และพบว่า เครื่องแรงเอามากๆ อยากจะซื้ออีกแต่งบมีจำกัด เลยซื้อของ Samsung มาใช้ดู และพบว่าของ Samsung ใช้ได้ดีและทนทานมากครับ
3) Vitamix
เป็นเครื่องปั่นที่ทรงพลังมากครับ แต่คล้ายๆกับ Dyson คือ ราคาสูงกว่า brands ทั่วไป ที่ผมซื้อมาได้เพราะเป็นช่วง sales ! ใช้ดี คุณภาพสูงมาก
4) เครื่องครัว ต้อง “หัวม้าลาย” ครับ
แต่ถ้าใครอยากลองใช้ของต่างประเทศ ผมว่าของ Scanpan จาก Denmark คุณภาพดีทีเดียวครับ
5) สุขภัณฑ์และห้องน้ำ COTTO
ทนจริงๆ แถมอะไหล่ก็หาง่าย!
6) Shun knives
อันนี้ยังไม่มี แต่อยากได้ครับ
7) เครื่องมือช่าง
หลากหลาย brands ครับ
8) iPhone
เวลาที่ผมจับมันขึ้นมา ผมนึกถึงคำพูดหลายๆคำที่มีอิทธิพลทางความคิดของผมจาก SJ เสมอๆ
โฆษณา