14 ม.ค. 2022 เวลา 08:19 • ไลฟ์สไตล์
รวม 5 พอดแคสต์น้ำดี ชวนคุณเปลี่ยนแปลงวิธีคิดรับปีใหม่ ! #NewyearNewme
เชื่อว่าขึ้นปีใหม่ทีไร สิ่งที่หลายคนน่าจะทำกันเป็นประจำก็คือการตั้งเป้าหมายเพื่อ “เปลี่ยนแปลงตัวเอง” ทั้งในด้านความคิด และการกระทำ! พี่วัวเองก็เป็นหนึ่งในนั้นที่ (พยายาม)จะทำทุก ๆ ต้นปี !
ดังนั้น เพื่อมาชวนเพื่อน ๆ ให้เปลี่ยนวิธีคิดไปพร้อม ๆ กัน เพื่อสร้าง New Year New Me พี่วัวเลยรวบรวม 5 พอดแคสต์น้ำดีที่จะช่วยพัฒนาตัวเองในด้านวิธีคิดและพฤติกรรมมาฝาก ! รับรองว่าฟังก่อนเริ่มวันใหม่ จะช่วยปลุกไฟในการทำงานได้เป็นอย่างดีคับ !
ถ้าพร้อมแล้ว ก็ตามไปจดลิสต์พอดแคสต์น้ำดีกันเลยย~
1.) เปลี่ยนพฤติกรรม ชนะตัวเอง เริ่มปี 2022 | The Secret Sauce MEDLEY #32
การตั้งเป้าหมาย เป็นหนึ่งในพื้นฐานของความสำเร็จ! พอดแคสต์นี้จะพาคุณไปแฮ็กพฤติกรรมตัวเองรับปีใหม่ ผ่านวิธีคิดและเฟรมเวิร์กเข้าใจง่ายปรับใช้ได้จริงกับทุกเรื่องในชีวิต
2.) จะเปลี่ยนวิธีการคิดให้ชีวิตเราเปลี่ยนได้อย่างไร ? | 5 Minutes Podcast EP.1006
หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่า “วิธีคิด”สามารถทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนไปได้ขนาดไหน! พอดแคสต์จาก Mission to the Moon นี้ จะพาคุณไปเปลี่ยนเรื่องพื้นฐานที่สุดอย่างการเปลี่ยน 'ทัศนะคติ' ผ่านมุมมองของคุณรวิศได้ในพอดแคสต์ 5 Minutes
3.) 7 พอดแคสต์ที่จะช่วยให้คุณบริหารเวลาได้ดีขึ้น | Longplay MM
“เวลา” เป็นทรัพยากรที่มนุษย์ทุกคนมีเท่ากัน แต่ใช้ให้เกิดประโยชน์ต่างกัน Podcast Longplay MM จากรวบรวม 7 พอดแคสต์ในการบริหารเวลา ที่จะมาแชร์เทคนิคดี ๆ เพื่อเปลี่ยนการใช้ชีวิตของคุณให้มีเวลามากขึ้น
4.) 4 ขั้นตอนปรับพฤติกรรมเล็กๆ เพื่อชีวิตที่ดีได้กว่าที่เป็น | Readery EP.108
การเดินตามเป้าหมายให้สำเร็จ ! ต้องอาศัยการออกแบบวิธีการให้สามารถไปสู่เป้าหมายนั้นได้ พอดแคสต์นี้จะมาสรุป 4 ขั้นตอนในการปรับพฤติกรรมเล็ก ๆ จาก Atomic Habits ที่ว่าด้วยเรื่องการปรับพฤติกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ แต่นำพาไปสู่การเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่
5.) ทำกิจวัตรประจำวันเรียบง่ายให้กลายเป็นเรื่อง Self-Care | R U OK EP.231
การดูแลตัวเอง ไม่ได้จำกัดเฉพาะการกินอาหารดี ๆ หรือเข้าสปาแพง ๆ แต่ที่จริงแล้วทุก ๆ ก็สามารถดูแลตัวเองแบบ Self-Care ได้ โดยการเปลี่ยนกิจวัตรที่เราทำกันอยู่ทุกวัน
#CastCowTH #CastCow #Podcast #Newyear #NewyearNewme
==================
ติดตามทุกเรื่องราวเรื่องเล่าของโลก “พอดแคสต์” ได้ที่
โฆษณา