14 ม.ค. 2022 เวลา 12:00 • หุ้น & เศรษฐกิจ
⁉️ในแต่ละวัน  เราทิ้งเงิน  ลงในถังขยะวันละเท่าไหร่
.
เศรษฐกิจไม่ดี  ของแพง  ค่าแรงเท่าเดิม  เราทำอะไรได้บ้าง  หรือเราทำอะไรไม่ได้เลย 😅😂
.
✅  ทำได้ค่ะ  เริ่มจากสิ่งที่ใกล้ตัวเรา  ที่เราอาจเคยมองข้ามมาก่อน
.
ลองฟังกันอยู่นะคะ
.
สวนบ้านส้ม ❤🌱
14  ม.ค. 2565
โฆษณา