15 ม.ค. 2022 เวลา 02:22 • ข่าวรอบโลก
❄️ ชาวเกาหลีกางเต้นท์หน้าห้างหรูข้ามคืนท่ามกลางอากาศหนาวจัด เพื่อเข้าคิวซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม ❄️
1
⚡️คิวที่ 1 ใช้เวลารอถึง 14 ชั่วโมงก่อนห้างเปิด!!
2
คุณอีมารอหน้าห้างShinsegae Department Store Seoul ท่ามกลางอากาศหนาวติดลบ 13 องศาเซลเซียสตั้งแต่ 2 ทุ่มของเมื่อวาน
…งานนี้มาด้วยอุปกรณ์กันหนาวครบมือค่ะ ที่นอนเต้นท์ ถุงนอนต้องมา…
ภาพเก่าเล่าใหม่ที่เกาหลี
⚡️คิวที่ 2 คุณโอมาตั้งแต่สามทุ่ม เพื่อมาซื้อกระเป๋าChanelให้แฟนสาว
2
เขาบอกว่านี่เป็นครั้งแรกที่มาต่อแถวทำอะไรแบบนี้ ถึงขนาดลางาน 1 วัน โดยให้เหตุผลว่าเขาต้องการซื้อกระเป๋าในราคาที่ถูกที่สุด เนื่องจากราคาสินค้าเพิ่มขึ้นทุกวัน จึงนับว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าเพราะ สามารถขายทำกำไรได้ในอนาคต
…ยกให้เป็นตัวแทนของหนุ่มคลั่งรักนะคะ อากาศหนาวจัดขนาดนี้ ยอมใจเขาจริงๆค่ะ…
1
SeongJoon Cho/Bloomberg
⚡️เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2022 จากการสอบถามผู้คนที่ต่อคิวข้ามคืน ได้ความว่าถ้าต้องการเป็น 20 คนแรก ต้องมาต่อคิวก่อนหกโมงเช้า และเพียง 30 นาทีก่อนห้างเปิดคิวจะยาวมากกว่า 100 คิว
⚡️เมื่อความต้องการสินค้าแบรนด์เนมเพิ่มขึ้น จึงเกิดอาชีพรับจ้างต่อคิว คุณอิมเปิดเผยว่า เขาสามารถสร้างรายได้ถึง 600,000 วอน (18,000 บาท) จากการเข้ายืนต่อคิวแทนผู้ซื้อไม่กี่ครั้ง
…สำหรับคนจากประเทศที่มีแต่ฤดูร้อนอย่างเรา เคยมีโอกาสเผชิญหน้าหนาวที่เกาหลี ขอบอกว่าทรมานมากค่ะ มันหนาวกว่าตัวเลขอุณหภูมิที่ปรากฏ หนาวถึงกระดูก หนาวหูหลุด หนาวแบบไม่เหลือเยื่อใยความรู้สึก มันด้านชาไปหมด…
1
ส่วนตัวคิดว่า ถ้าเราสร้างรายได้จากการต่อคิวท่ามกลางอากาศหนาว 18,000 บาท อาจจะต้องหักลบค่ายาค่าพบแพทย์เพราะเป็นหวัดไปอีก 😅
5
⚡️ปี 2021 กระเป๋าChanel ขึ้นราคาหลายครั้งตั้งแต่ มิถุนายน กรกฎาคม พฤศจิกายน จนกระทั่งตอนนี้มกราคม 2022 ก็ยังขึ้นราคาอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังจำกัดจำนวนการซื้อต่อลูกค้าหนึ่งคนอีกด้วย
⚡️ปัจจุบันมีกลุ่มวัยรุ่นและคนเจเนเรชั่นใหม่ๆนิยมซื้อสินค้าแบรนด์เนมมากขึ้น ด้วยมูลค่าสินค้าที่เพิ่มมากขึ้นตามกาลเวลา ผู้ซื้อจึงสามารถนำมาขายทำกำไรได้ในอนาคต
1
Chanel
เป็นการลงทุนที่น่าสนใจไหมคะ 😁
สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ
โฆษณา