14 ม.ค. 2022 เวลา 23:59 • ความคิดเห็น
ตองขอแชร์เรื่องตัวเองนะคะ เมื่อก่อนตองคิดแบบนี้เหมือนกันค่ะ คนเรารักกัน วัยต่างกัน มันมีช่องว่างแน่นอน เราห่างกัน7 ปี ช่วงแรกอะไรก็ดีหมดค่ะ พอเราคบกันไปเรื่อย ๆ ปัญหาเรื่องวัย เรื่องอาชีพ รวมถึงความไม่สมบูรณ์ของสามีเรา ที่ทุกคนที่บ้านไม่เห็นด้วยให้เราคบ แต่เชื่อไหมตองพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น มองให้มากว่ารัก ตองมองสิ่งที่ดี และถามตัวเองว่ารับสิ่งที่ไม่ชอบ ในตัวเขาได้ไหม แต่มันเป็นสิ่งที่เขารัก ถ้าไม่ใช่ปัญหาใหญ่มาก หรือเกินที่รับไหว ก็โอเค เพราะตองมองว่า ไม่มีใครดีหรือไม่ดีได้100% แม้ตัวเรา ผ่านมา8ปี เข้าสู่ปีที่9 ทุกคนที่บ้านตองรักและยอมรับในตัวเขามากตองฟังหัวใจตัวเอง ตองเชื่อในสิ่งที่เลือก ตองรู้แค่ว่าคนนี้แหละคือคู่ชีวิต คือพ่อของลูก ปัญหาทุกอย่างที่เกิด ให้เราเชื่อมั่นทั้งตัวเอง และคนรักค่ะ หนักแน่นให้มาก ๆ ไม่ลังเล ไม่คล้อยตามใคร ไม่ว่าจะคนในครอบครัวเรา คนรัก ให้เราดูหลาย ๆองค์ประกอบ
โฆษณา