15 ม.ค. 2022 เวลา 04:15 • ความคิดเห็น
เคยคิดอยู่เหมือนกัน ผมก็มีน้องสาว
ตอนนี้ก็เป็นสาวเต็มตัวแล้ว สวยมาก
คงได้เลือดพี่ชายมาเยอะ ฮ่าๆๆๆ
สำหรับผมไม่เอาอะไรทั้งนั้น ถ้ามีคนมาสู่ขอ
ขอแค่มีผู้หลักผู้ใหญ่พ่อแม่มาคุยกันก็พอ
ถ้ารักกันจริงก็ตกลง ยกให้เลย
เนื่องจากผมเป็นคนเชียงใหม่ จัดพิธีแต่งงานแบบพื้นบ้าน ผูกข้อมือด้ายสายสิญจน์อวยพรให้อายุมั่นขวัญยืน เลี้ยงขนมเส้นอาหารเล็กๆน้อยๆก็พอ
ครอบครัวผมก็เป็นคนยากจน ส่วนเรื่องเงินก็ไม่เอาอะไร ให้หนุ่มสาวเก็บไว้ใช้ในครอบครัวเถอะ แล้วก็ไปจดทะเบียนอะไรกันให้เรียบร้อยซะ
1
ที่สำคัญทั้งสองต้องตรวจเลือดกันก่อน
แต่ถ้าเคยได้กัน นอนด้วยกันมาหลายปีแล้ว🤭
ก็ไม่ต้องตรวจก็ได้ อันนี้พูดตรงๆ
ผมเองก็ไม่ใช่คนหัวโบราณขนาดนั้น
แล้วอวยพรให้ทั้งคู่มีศีลมีธรรมไม่นอกใจกัน
มีลูกมีหลานก็ขอให้เป็นคนดีก็พอ
1
โฆษณา