15 ม.ค. 2022 เวลา 10:37 • ความคิดเห็น
งานวิจัยยืนยัน​
การใส่แมสก์ทำให้หน้าตาดีขึ้นจริง
และจะดูดี​ีที่สุดเมื่อใส่แมสก์สีฟ้า
1
เห็นข่าวเกี่ยวกับงานวิจัยการใส่แมสก์
ว่าทำให้หน้าตาดีขึ้น​ เราเลยตั้งข้อสังเกตุ
เกี่ยวกับงานวิจัยนี้ว่าจริง​เท็จ​ แค่ไหน?
1
ถ้าเราเป็นคนหน้าตาธรรมดา​ ไม่เพอเฟกต์
การใส่แมสก์​ ก็อาจจะสามารถปกปิดความบกพร่อง
บนใบหน้าได้​เหมือนกันนะ
โดยเฉพาะ​ คนรูปหน้าไม่สวย​ มีเหนียง
ก็ยังสามารถช่วยเก็บความไม่สมบูรณ์แบบ​ได้
โดยไม่ต้องพึ่งหมอเลย​
และการปกปิดครึ่งล่างของใบหน้า
ให้เห็นแต่ครึ่งบน​ ก็อาจจะทำให้น่าสนใจ​
และอยากรู้มากไปอีก...ว่าทั้งหน้าจะเป็นยังไง
มีคนเปรียบเทียบการใส่แมสก์​
เหมือนการใส่บิกินีด้วยนะ​
ว่าการไม่ใส่อะไรเลย​ กับ​ ใส่บิกินี​
การใส่บิกินีนั้นน่าดูและดึงดูดมากกว่า.....
(เปรียบเทียบแบบนี้ก็ได้หรอ)​😆
2
และอีกอันที่เราคิดเองคือ
เมื่อเราใส่แมสก์ทำให้เราจดจ้องที่ตา​
มากกว่าส่วนอื่นๆบนใบหน้า
อาจจะเป็นไปได้พอเรามองเฉพาะที่ตา
เลยทำให้รู้สึกดึงดูด​ และทำให้คนๆนั้นดูดีมากขึ้น
1
ส่วนแมสก์สีฟ้าที่บอกว่าจะทำให้ดูดีที่สุด
อันนี้เราก็ไม่แน่ใจนัก​ แต่ส่วนตัวชอบสีดำมากกว่า
เพราะเลอะยาก​ และเห็นศิลปินเค้าชอบใส่กัน
😆😆
เรื่องแบบนี้​ ใครจะไปเชื่อคะ//กดสั่ง
1
ข้อมูลจาก
โฆษณา