15 ม.ค. 2022 เวลา 12:04 • ความงาม
Beauty Icon ...
ศัลยกรรมอย่างไรให้หน้าเป๊ะแบบเป็นธรรมชาติ
เหมือนจะปฏิเสธไม่ได้ว่า วงการศัลยกรรมในปัจจุบันนั้นได้รับความนิยมจากคนทุกเพศ ทุกวัย ขนาดไหน
หลายๆคนถามผมว่า ทำไมการศัลยกรรมถึงได้รับความนิยมมากขนาดนี้ ... ผมสวนตอบไปทันควันว่า เพราะคนทุกคนก็อยากเกิดมาหน้าตาดี และอ่อนวัยกันทุกคน แต่ในเมื่อกาลเวลามันพรากไปจากเรา เราก็จำเป็นที่จะต้องพึ่งเทคโนโลยี เพื่อดึงเอามันกลับมา ...
หัวใจสำคัญของการทำศัลยกรรมนั่นคือ ความเป๊ะ ปัง มีเอกลักษณ์แบบเป็นตัวเอง และเป็นธรรมชาติที่สุด นั่นคือ ... เราควรมีขีดจำกัด ... คิดให้เป็น ว่าเราอยากได้อะไร บกพร่องตรงไหน ควรแก้ตรงไหน ด้วยวิธีใด และใช้ระยะเวลาฟื้นตัวนานเท่าไหร่จึงจะเห็นผล ... ที่สำคัญคือ อย่าใจร้อน ทำแบบค่อยเป็นค่อยไป เพราะของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับเวลา ... การหาความรู้ด้วยตัวเอง พร้อมปรึกษาแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญ เป็นสิ่งที่ดี เพราะอย่าลืมว่า ตัวก็ตัวเรา เราต้องแก้ไขอะไร แบบไหน ตัวเรารู้ดีที่สุด เพราะฉนั้นก่อนทำให้คิด วิเคราะห์อย่างมีเหตุผลก่อน .... แล้วผลลัพท์ที่ตามมาจะทำให้คุณประทับใจ และภูมิใจ เพราะได้ดั่งใจที่คุณต้องการ ... มาเริ่มหน้าตาดี แบบเป็นธรรมชาติกันเถอะ ❤
#beautyconsultant
ทายซิว่าผมอายุเท่าไหร่ ?
โฆษณา