15 ม.ค. 2022 เวลา 12:46
บทความนี้ผมขอแนะนำตัวเองสักเล็กน้อยนะครับผมเป็นผู้พิการทางสายตาแต่ไม่ถึงขั้นที่ว่าตาบอดหรอกนะครับแค่ไม่สามารถมองเห็นได้เหมือนคนปกติและไม่สามารถใช้ชีวิตได้ดังเดิมผมเป็นโรคนี้มาตั้งแต่กำเนิดแล้วครับตรวจพบตอนอายุ 15 ปีและอาการเริ่มเป็นหนักขึ้นตอนอายุได้ราว 18 ปีจนถึงตอนนี้ผมอายุ 23 ปีครับอาการของผมเป็นหนักขึ้นดวงตาของผมบอร์ดไปแล้วหนึ่งข้างอีกข้างหนึ่งมองเห็นเท่าขนาดของรูหลอดดูดน้ำครับ ถ้าหากบทความใดมีคำที่พิมพ์ผิดไปบ้างก็ต้องกราบขอภัยครับผมอยากจะเขียนบทความและความคิดเห็นต่างๆที่ได้ใช้ชีวิตตลอดจนกว่าดวงตาอีกข้างของผมจะมองไม่เห็นมันอาจจะเป็นแง่คิดให้ใครได้บ้างหรือไม่ก็อาจจะช่วยเยียวยาจิตใจของผมได้บ้างครับ
โฆษณา