15 ม.ค. 2022 เวลา 17:48 • ความคิดเห็น
แฟนมีนิสัยติดพูดโกหกเราควรทำยังไงดี? บางครั้งก็ชอบแต่งเรื่องเสริม เติมแต่งเองเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรกๆที่คบกันผ่านมาหลายปีเขาไม่เคยเปลี่ยนนิสัยแบบนี้ได้เลย มันเริ่มทำให้เรารู้สึกแย่มากขึ้นควรทำยังไงดี
คำถามนี้ถูกลบ
คราวหน้าเวลาเขาโกหกอีก บอกให้เขารู้ว่าเรารู้นะว่าเขากำลังพูดไม่จริง เราเสียใจนะที่เขายังวางใจในตัวเราไม่ได้และยังไม่สะดวกใจที่จะพูดความจริงกับเราทั้งหมด บอกเขาว่าเรายินดีรับฟังนะและจะไม่ตัดสิน
คนที่โกหกเป็นนิสัยหลายๆ ครั้งมาจากการเลี้ยงดู เขาอาจโตมาในสภาพแวดล้อมที่ต้องเอาตัวรอดตลอดเวลา ทำให้เขาไม่วางใจใครเลย
ถ้ารักเขาก็เมตตาเยอะๆ และให้เวลาค่ะ แต่ถ้าทนไม่ไหวก็ออกมานะคะ เซฟตัวเองก่อน 💕
โฆษณา