15 ม.ค. 2022 เวลา 20:54 • ความคิดเห็น
ฉัน : Hey..,What up man…yo-yo..🤜🤛🏻🤝🤩…
Wow…เป็นไงมาไงเนี่ย…555😆😂😂นายดูดีขึ้นนะ…
เค้า : hey..yo-yo…฿&@:;))&@“?!:$€¥%^^%#{^_^}
ฉัน : Wow…🤩✨จริงดิ..ฉันยินดีกับนายด้วยนะ…ป่ะ..ไปดื่มกาแฟกัน…อ้อ..!!นายพอมีเวลาว่างรึเปล่าล่ะ..จะได้มีเวลาคุยกัน..
เค้า : 😃😆😄#%>$$€<%^^?!฿&@.@…..555😂
ฉัน : 😆🤦‍♀️😆😂😂😂ขอline & IG ด้วยนะ…เพื่อจะได้นัดเจอกันใหม่อ่ะนะ..คิดถึงมากเลย..โหห…หายกันไปนานเลย..ฉันดีใจที่ได้พบเจอกันอีกครั้ง…👩🏻‍🦰🍻🧔🏻…ดื่มกาแฟหอมกรุ่น…☺️😊😋✨✨✨🌹
โฆษณา