16 ม.ค. 2022 เวลา 02:40 • ข่าวรอบโลก
หนุ่มว่างงานชาวอังกฤษทำรายได้กว่าเดือนละ 200,000 บาท จากการไปยืนเข้าคิวต่อแถวให้กับลูกค้าที่ร่ำรวย
1
ชายชาวอังกฤษวัย 31ปีคนนี้มีชื่อว่า Freddie Beckitt เขาเป็นอดีตพนักเสิร์ฟในร้านอาหารกว่า 3ปี แต่ก็ต้องกลายเป็นคนว่างงานเพราะสถานการณ์โควิด
คุณ Freddie บอกกับทีมข่าวว่าในตอนที่ว่างงานเขาได้ไปประกาศหางานใน Taskrabbit เขาทำได้ทุกอย่างทั้งดูแลสัตว์เลี้ยง ช่วยแพ็คของ จัดสวน และทำธุระให้
จากนั้นก็เริ่มมีคนเข้ามาจ้างงานเขาโดยขอให้เขาไปทำธุระให้ ในช่วงแรกงานทำธุระก็เป็นงานจิปาถะค่าตอบแทนไม่ได้สูงมากนัก แต่หลังจากนั้นเขาก็เลือกที่จะรับงานโดยดูกลุ่มลูกค้า
เขาเลือกโดยดูว่างานที่ให้ไปทำธุระหรือเข้าคิวแทนเป็นงานแบบไหน งานที่คุณ Freddie รับเข้าคิวส่วนใหญ่ จะเป็นงานนิทรรศการของแบรนด์ดังๆ งานต่อแถวรอเข้าคอนเสิร์ตโอเปร่า หรือแม้กระทั้งงานไปรอเปิดบ้านให้กับช่างปูพรหมของบ้านคนมีฐานะ
2
งานพวกนี้ทำให้คุณ Freddie สามารถเรียกเก็บค่าเสียเวลาได้ถึงชั่วโมงละประมาณ 900บาท และลูกค้าทุกคนของคุณ Freddie ก็ยอมจ่ายมันเพื่อแลกกับความสะดวกสบายที่คุณ Freddie มอบให้พวกเขา
นอกจากนี้ในโปรไฟล์รับงานของคุณ Freddie ยังมีคะแนนรีวิวจากลูกค้าถึง 5ดาวอีกด้วย แสดงให้เห็นว่า เขาทุ่มเทและเต็มที่กับงานที่ทำโดยไม่ขาดตกบกพร่องเลยจริงๆ
1
คุณ Freddie ทิ้งท้ายว่าเขามีความสุขกับงานนี้ เขาทำงานประมาณ 8ชั่วโมงต่อวัน นั่นทำให้เขามีเวลาอยู่กับครอบครัวเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย
ส่วนใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วคิดถึงยังไงก็มาแชร์กันในคอมเมนท์นะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก
โฆษณา