16 ม.ค. 2022 เวลา 06:09 • บันเทิง
หากไอริไม่กลับมา ใครจะเป็นหน้าตาของค่าย PRESTIGE คนต่อไป ... ?
จากเหตุการณ์ไฟล์ต้นฉบับที่ยังไม่ผ่านการเซ็นเซอร์หลุดสู่สาธารณะ ซึ่งสาเหตุน่าจะมาจากบริษัทเอาท์ซอร์สที่รับหน้าที่ทำโมเสกทำหลุด ทำให้หลายฝ่ายในวงการได้รับผลกระทบ และผู้ที่เสียหายมากที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้น ตัวนางเอกเอวีคนนั้นๆ ที่ถูกเผยโฉมที่ลับโดยที่เธอไม่ได้รับความยินยอม
ค่าย PRESTIGE ก็เป็นหนึ่งในค่ายที่มีงานหลุดนี้ออกมา และนางเอกที่เป็นหน้าตาหรือเอชตัวหลักของค่ายอย่าง ไอริ ซูสุมูระ ก็แสดงทีท่าชัดเจนว่ายอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้ เธอจัดการลบโพสในโซเชียลมีเดียออกทั้งหมดและหายเงียบไปจากวงการ เพราะไม่พอใจที่ค่ายไม่สามารถรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นได้ หลังจากที่เคยหลุดมาก่อนหน้านี้แล้วหลายครั้ง
1
AiriSuzumura
จากช่วงครึ่งปีหลังของปี 2021 จนกระทั่ง ณ เดือนมกราคม 2022 ในขณะที่เขียนบทความนี้ก็ยังไม่มีวี่แววของการกลับมา บางแหล่งข่าวก็บอกว่ามีคนพบเจอเธอที่เกาหลีเมื่อปีที่แล้ว แต่นอกนั้นก็ไม่มีข่าวคราวอะไรเลย
และถ้าหากไอริไม่กลับมา ใครจะเป็นหน้าตา หรือ เอชตัวหลักของค่ายคนต่อไปกันล่ะ ... ?
2
ShunkaAyami
นับตั้งแต่สาว ชุนกะ อายามิ ย้ายไปสังกัดค่าย S1 ไอรินั้นก็รับสืบทอดเบอร์หนึ่งเป็นหน้าตาของค่าย PRESTIGE ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ตามธรรมเนียมแล้วหลังจากไอริคนต่อไปก็คือสาว มาเรีย ไอเนะ แต่ทว่าสาวมาเรียก็ประกาศรีไทร์ อำลาวงการในเดือนกันยายนไปก่อนแล้ว (สาเหตุน่าจะมาจากเรื่องเดียวกันนี่แหละ)
1
MariaAine
สำหรับตัวเก็งที่ภาพรวมดูดีมากที่สุดในตอนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นนางเอกสาวผมสั้นขวัญใจมหาชน อย่าง เรมุ ซูสุโมริ ซึ่งมีความโดดเด่นของรูปร่างหน้าตาการแสดงก็จัดว่าดีเยี่ยม ไม่น่าแปลกใจหากเราได้เห็นเธอบ่อยในการ PR ประชาสัมพันธ์ให้ค่ายในด้านต่างๆ อีกทั้งยังมีผู้ติดตามในทวิตกว่า 4 แสน ไอจี 2 แสนกว่า ผลงานต่างๆของเธอก็ขายดีและมีลำดับ Ranking ในท็อปเท็นบ่อยๆ
1
RemuSuzumori
แต่หากวัดตามลำดับเซ็นไปการเข้าวงการคนต่อไปก็ต้องเป็น อาสึนะ คาวาอิ นางเอกสาวรูปร่างบอดี้น่าฟัดอวบอัดเต็มไม้เต็มมือ อีกทั้งยังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจาก FANZA มาแล้ว แต่ระดับความนิยมในโซเชียลและยอดขายผลงานของเธอยังเป็นรองหลายๆคนอยู่เหมือนกัน
AsunaKawai
ลำดับต่อจากอาสึนะก็คือสาว นอน โนโนอุระ ซึ่งสนิทสนมกับเรมุจังและทางค่ายก็โปรโมทให้คู่กันบ่อยๆ แต่ความนิยมยังน้อยและออร่ายังไม่ถึงขั้นที่จะเป็นเอชหรือหน้าตาของค่ายได้ขนาดนั้น
NonNonoura
นอกเหนือจากรุ่นพี่อย่าง 3 คนนี้ ยังมีรุกกี้ดาวรุ่งที่มีหน้าตาน่ารักโดดเด่นอีกหนึ่งคนที่เป็นผลผลิตในปี 2020 สาวคนนี้คือ อูมิ ยัตสึงาเกะ นางเอกหุ่นผอมเพรียววัย 21 ปี แม้ในวันนี้ยังไม่อาจสอดแทรกรุ่นพี่ระดับท็อปไปได้ แต่วันข้างหน้าก็ไม่แน่คงต้องจับตาดูสาวคนนี้กันอย่างใกล้ชิดกันต่อไป
UmiYatsugake
สรุปแล้วแอดคิดว่าหน้าตาหรือเอชของค่ายคนต่อไปจะตกเป็นของสาวเรมุ ซูสุโมริที่ได้รับภาระหน้าที่นี้แทน ไอริ ซูสุมูระ หากเธอไม่กลับมานะครับ แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไร มาแชร์กันได้นะครับ ...
โฆษณา