16 ม.ค. 2022 เวลา 07:16 • ความคิดเห็น
มีหลายคนที่เรารัก แต่ประทับใจที่สุดคือครูที่เสียน้ำตาเพราะเรา
ท่านเป็นชาวออสเตรเลี่ยน สอนวิชากราฟฟิก หน้าตาเคร่งขรึม เป็นเสือยิ้มยาก ดุ แต่ใจดีกับเราจนออกนอกหน้า😁
เรามักจะทำโจทย์งานผิด เพราะฟังไม่เข้าใจ ท่านก็อธิบายให้ฟังใหม่ เราจะกลับไปแก้งานใหม่มาส่งทุกครั้ง จนท่านอึ้ง เพราะไม่คิดว่าเราจะมีเวลาทำมาส่งใหม่และทำได้ดีกว่าเดิม เราจึงได้รับการเอ็นดูเป็นพิเศษ
วันที่ต้องลาจาก อ.ท่านหนึ่งได้เล่าว่า แกแอบร้องไห้ แกบอกว่าสอนมาทั้งชีวิตไม่เคยเจอเด็กแบบเรา เราถึงกับน้ำตาซึม เรามีความสุขกับวิชาที่ท่านสอน รักแกเหมือนพ่อคนหนึ่งเลยค่ะ ❤
โฆษณา