16 ม.ค. 2022 เวลา 11:19
ไม่มีหรอกค่ะ เก่ง หรือ ไม่เก่ง มีแต่รู้กับไม่รู้แค่นั้น
พอรู้ ก็ทำได้ พอทำได้ ทำบ่อยๆ สม่ำเสมอ ก็เก่งและเชี่ยวชาญ
ถ้าวันนี้รู้สึกว่าตัวเองไม่เก่ง ก็ต้องเพิ่มความรู้ในด้านนั้นๆ จนเรารู้และมีความชำนาญ
พี่เชื่อว่าน้องมาถึงทุกวันนี้ได้แสดงว่าน้องไม่ธรรมดาเลยน๊า
1
ลองนึกย้อนไปสิว่าบางสิ่งบางอย่างสมัยก่อนเราไม่เก่ง แต่ตอนนี้เก่งและใครถามก็ช่วยคนอื่นได้เพราะเรารู้เยอะขึ้น
สำคัญคืออย่าเอาตัวเราเองไปเทียบกับคนอื่น คนอื่นคือคนอื่น เราคือเรา
พี่เป็นกำลังใจให้นะคะ
โฆษณา