16 ม.ค. 2022 เวลา 17:26 • หุ้น & เศรษฐกิจ
"คิดถึงหุ้น ❤️ คิดถึงเฮียใช้” (Jan 16, 2022)
หุ้นเฮียใช้ใจสั่งมา: SCB, GULF, STEC, LH, TRUE
หุ้นซิ่งวิ่งยิบตา: UREKA, GBX, DITTO, CHO, TGPRO
ติดตามคลิปรายการได้จากลิงค์นี้นะครับ: https://youtu.be/h1hGsVmR-rI
1
เดี๋ยวนี้กลายเป็นรายการเรามาคืนวันอาทิตย์ดึกๆเป็นประจำแล้วนะครับ เฮียต้องขอโทษทุกคนเหมือนกับทุกครั้งที่ผ่านมาที่ Upload รายการช้า เฮียมีการอธิบายสั้นๆในช่วงต้นของรายการไว้ ใน 1-2 อาทิตย์ที่ผ่านมาเฮียติดภารกิจด้านธุรกิจบางอย่างเลยยุ่งๆครับ ส่งผลให้เฮียไม่ได้เขียนแผนการเทรดแบบละเอียดได้ตามปกติ และยาวไปถึงการอัดรายการที่ช้าออกไป
แต่ไม่ว่าจะยุ่งขนาดไหน เฮียก็จะอัดรายการทุกอาทิตย์ แต่จังหวะช่วงเวลาช้าไปหน่อย เฮียสัญญาว่าจะรีบเคลียร์งานให้เร็วที่สุดนะครับ แล้วจะกลับมาเวลาเดิมให้เร็วที่สุด
อาทิตย์นี้เฮียมองว่าหุ้นมีสิทธิ์ลงต่อในต้นอาทิตย์ แต่การลงจะเป็นการลงเพื่อขึ้นต่อหรือเป็นการลงแรงเพี่อจบรอบ ในช่วงต้นของรายการเฮียมีการให้ดูจะรับ และจุดหนีบางจุดเอาไว้ รวมถึงกรอบการเทรดระยะสั้น และกรอบการเทรดระยะยาวไว้ด้วยครับ
เฮียมีพูดในรายการว่าหุ้นตัวไหนเป็นหุ้นที่ควรจะมีติดพอร์ตเอาไว้ระยะยาว เฮียคิดว่าการเข้าซื้อหุ้นช่วงนี้ต้องซื้อแบบจับจังหวะให้ได้ว่าเราจะเวียนหุ้นกลุ่มไหนมาเล่นในช่วงนั้นๆ หากผิดทางให้ขายแล้วเข้าเก็งกำไรในกลุ่มที่กำลังจะเล่นแทน วิธีนี้จะทำให้พอร์ตของเรามีผลตอบแทนที่ดีในช่วงไม่ชัดเจนแบบนี้
หุ้นที่แนะนำอาทิตย์นี้เฮียกลับมาหุ้นใหญ่นะครับ เพราะเฮียมองว่าถ้า SET พักตัวจบ การขึ้นต่อต้องใช้หุ้นใหญ่โดยเฉพาะกลุ่มแบงค์ และเหมือนเดิมหาก SET พังขึ้นมา หุ้นน่าจะพังไปเกือบทุกกลุ่ม ส่วนหุ้นซิ่งอาทิตย์นี้เฮียว่าการเทรดหุ้นพวกนี้ต้องเข้าไวออกไป และต้องแม่น Technical นิดนึง หากใครไม่ถนัดเฮียว่าไปเล่นหุ้นใหญ่จะปลอดภัยกว่าครับ
โหมดพูดคุยเราได้มาพูดถึงแนวโน้มว่าเฮียมองหุ้นลงไหม แล้วถ้าลงแบบแย่สุดๆจะลงไปได้ขนาดไหน ลักษณะการเล่นในช่วงปลายขาขึ้นเราจะเล่นกันยังไงถึงได้เงิน ลองฟังแล้ว Comment ให้เฮียนะครับ
👍 ฝากกด "Like" กดแชร์เพจ "แก๊ง 4 โมง - By เฮียใช้" ด้วยนะครับ อาทิตย์นี้เฮียอยากให้จับสัญญาณการเทรดของกองทุนและต่างชาติดู ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดเฮียคิดว่าเราน่าจะเล่นเก็งกำไรตัวเล็กๆได้ต่ออีกอาทิตย์นึงครับ ส่วนหุ้นใหญ่เฮียคัดให้แล้วลองเทรดตามแผนดูนะครับ
1
โฆษณา