16 ม.ค. 2022 เวลา 19:47 • อาหาร
Chapter 1 อาสาพาไปกิน กลิ่น-ข้าว-หนม
✨ร้านคาเฟ่กาแฟน้องใหม่ กลิ่น-ข้าว-หนม✨
การทานกาแฟหรือเครื่องดื่มอื่นๆจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ร้าน กลิ่น-ข้าว-หนม ได้นำเครื่องดื่มมาประยุกต์เสริฟคู่รวมกับขนมไทยต่างๆมากมายที่จะคอยหมุนเวียนเปลี่ยนเมนูมาในทุกๆวัน ขนมไทยที่หลายคนอาจจะเริ่มลืมเลือนไปบ้างตามกาลเวลานำมาปรับรูปโฉมชวนน่ารับประทาน ซึ่งถือว่าเป็นการผสมผสานที่ดีทีเดียว ในส่วนของทางเครื่องดื่มนั้นทางเราเป็สาวกชาเขียวมาก ซึ่งร้านนี้สำหรับเราคือ10เต็มไม่หัก เราจากเป็นที่ไม่ชอบดื่มชาเขียวมัทฉะ เราลองเปิดใจที่จะลองที่ร้านนี้ คือมันดีจริงๆทุกคนเราไม่ชอบที่เวลาดื่มแล้วคันคอแต่ร้านนี้กบังทำให้เรารู้ว่านี่คือ ชาเขียวมัทฉะแต่ประเด็นคือมันไม่คันคอแล้ววว เย่ในที่สุดจุดพลุฉลอง🎉แต่เมนูอื่นก็สุดแสนจะปังเหมือนกันสำหรับเราเลยขอแนะนำ ชาเอิร์ลเกรลิ้นจี่ ลิ้นจี่คือดีชาคือเลิศ และอีกเมนูที่เราลองคือ ลาเต้ ก็อร่อยอีก คือไม่ได้อวยแต่มันดีจริงๆทางเราจะแปะภาพน้องๆและช่องทางการติดต่อไว้ให้นะคะ
พิกัด : ตำบล มะขามเฒ่า อำเภอ วัดสิงห์ จังหวัด ชัยนาท
FB : กลิ่น-ข้าว-หนม สามารถติดต่อสอบถามการเดินไปยังร้านได้
นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเมนูทางร้านนะคะเมนูแต่ละวันจะไม่ซ้ำกัน
สายคาเฟ่ห้ามพลาดดดดดดดดด!!!!!!! มันปังเด้อออออออ✨
โฆษณา