17 ม.ค. 2022 เวลา 00:10 • บันเทิง
มิตรภาพระหว่างทำงาน
ดำใหญ่ ณ ใต้สะพานภูมิพล พระราม3
ในระหว่างการทำงานก็มีมิตรภาพข้างทางเกิดขึ้นได้มีโมเมนต์น่ารักๆจากเจ้า 4 ขาข้างทางนางเป็นสุนัขจรที่อาศัยอยู่ใต้สะพานนี้มานานเราแวะเอาอาหารไปให้บ่อยๆจนนางจำรถเราได้ถ้าเห็นรถมาจอดนางจะส่ายตูดแกว่งเข้ามาหา พร้อมทั้งเลียปากแพรบๆเป็นอย่างนี้ทุกครั้งที่มาจอดนานเป็นปีๆจนในครั้งหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ที่ทำน้ำตาทั้งครูสอนและลูกศิษย์น้ำตาปริ่มเลยคะ ก็เหมือนเดิมมาจอดที่เดิมเราก็เปิดประตูเปลี่ยนที่นั่งกับลูกศิษย์ระหว่างที่เราย้ายมานั่งด้านซ้ายกำลังจะปิดประตูดำใหญ่คือชื่อของนาง ก็เดินเข้ามาหาเราแบบใกล้มากๆแล้วยื่นหน้าเข้ามาหาเราในรถแบบกล้าๆกลัวๆทำตาปริบๆแบบกลัวโดนตี ไอ้เราก็ตกใจเหมือนกันเพราะนางไม่เคยทำแบบนี้ลูกศิษย์ยังตกใจเลย เราก็เลยค่อยๆยื่นมือไปลูบหัวนางเบาๆแค่นั้นแหละที่นางต้องการนางยิ้มน้ำตารื้อตาเลยคะน้ำตาครูไหลเลยคะแต่พอหันไปมองลูกศิษย์น้ำตาไหลเหมือนกัน และหลังจากครั้งนี้ทุกครั้งที่มาจอด
นางก็จะเข้ามาหาและยื่นหัวให้ลูบทุกครั้งที่นางเห็นไว้จะมาเล่าวีรกรรมนางให้ฟังในครั้งหน้าอีกคะ
โฆษณา