17 ม.ค. 2022 เวลา 00:31 • ธุรกิจ
โรคสมาธิสั่น ทำธุรกิจได้จริงหรือ ?
หลังจากที่ติดตามเรามานานมากเเล้ว
เราเป็นโรคสมาธิสั่น
เราไปบำบัดหลายที่ เเต่ก็ไม่หาย เรากินยาก็ยังไม่ดีขึ้น เราหาครูที่เก่งเเล้วก็ยังไม่หาย
เเต่ เรารู้สึกว่าเราดีขึ้น
จาก " คิด"
เรานั้นเริ่มคิดบวก ส่วนตัวชอบดู พี่ pop page facebook :pop siwapat หลังจากนั้นคิดบวกขึ้นเยอะเลย
หลายคนอาจจะสงสัยเกี่ยวอ่ะไรกับสมาธิสั่น
หลังจากที่คิดบวก อาการค่อยค่อยดีขึ้น
วิธีรับมือกับโรคนี้
หนึ่ง = ยอมรับว่าเป็น เรานั้นจะต้องยอมรับว่าเราเป็นโรคสมาธิสั่น ยอมรับ เเบบไม่anti ว่าเป็น
สอง = ศึกษา เมื่อเรารู้ล่ะว่าเป็น ไม่ต้องตกใจ หาข้อมูล หาความรู้ ก่อน
สาม = เปิดใจ ลองทำตาม มีหลายอย่างที่ช่วยเรื้องสมาธิสั่น เเล้วดูสิทำสิ่งไหนได้ผลกับเราที่สุด
ตอนนี้หลายคนอาจสงสัยเป็นสมาธิสั่นเเล้ว
ทำธุรกิจได้ไง
สมาธิสั่นจะเพิ่มความคิดสร้างสรรค์
ขอยกตัวอย่างเราน่ะคะ เช่นเราทำวิดีโอ
ใน( youtube rose_cuisineworld ) หลายคนดูอาจสงสัยทำไมทำเเตกต่าง นี่เเหละคะ ไอเดียไม่เหมือนใคร ไอเดียเเตกต่าง
เพราะความคิดสร้างสรรค์
สอง = อดทน
การที่เราเป็นสมาธิสั่น ความอดทน จะสูงกว่า คนทั่วไป เวลาทำอ่ะไร จะไม่ท้อ เช่น เราอยากเปิดร้าน ขายผลไม้ เราจะสู้ไม่ยอมเเพ้ง่ายง่าย
การเป็นโรคสมาธิสั่น คนทั่วไปอาจมอง
เป็นเรื้องต้องบำบัด ปรับปรุง เเต่ จริงจริง
เเล้ว ปรับปรุงให้เข้ากับมัน อินกับมัน
หาข้อดีของมัน เเล้วจากที่มันเป็นโรคร้ายแรง จะเป็นโรคธรรมดา ธรรมดาจนมองว่าเป็นโรคปกติ ธรรมดา จนมองว่าใช้ชีวิตได้เหมือนคนทั่วไป
ปล หลายหลายคนอาจสงสัยว่า
อาหารช่วยสมาธิได้จริง ไหม
ขอเเนะนำว่าให้ปรับมุมมอง
เเล้วทุกอย่างจะดีขึ้น
หากชอบ ฟากเเชร์ ขอบคุณคะ
จากapp ใช้มาก สู่น้อยสุด
Youtube - Rose_cuisineworld
Instagram -Rose_foodlover
Tiktok- Rose_cuisineworld
Facebook - หนูโรส_สายhealthy
โฆษณา